ระบบโทรศัพท์

ทีมงานของบริษัท จี.เอ.เทเลคอม (ประเทศไทย) จำกัด มีประสบการณ์ในการติดตั้งระบบโทรศัพท์ตู้สาขามากว่า 40 ปี จึงเป็นเครื่องยืนยันได้ถึงความชำนาญการ และ ความเป็นมืออาชีพในธุรกิจนี้เป็นอย่างดี 

จากประสบการณ์ในธุรกิจมาอย่างยาวนานนี้ ส่งผลให้บริษัทฯ มีลูกค้าครอบคลุมทั่วประเทศและอยู่ในหลากหลายอุตสาหกรรม อาทิเช่น องค์กรขนาดใหญ่ในภาพเอกชน และรัฐวิสาหกิจ โรงแรม โรงงาน อพาร์ทเมนท์ สำนักงาน เป็นต้น 

ตู้สาขา NEC มาตรฐานจากประเทศญี่ปุ่นที่มีชื่อเสียงด้านคุณภาพ และการออกแบบรูปลักษณ์ให้ทันสมัย น่าใช้งาน และเป็นหนึ่งในผู้นำด้าน ระบบโทรศัพท์ตู้สาขา ที่เป็นที่ยอมรับกันอย่างกว้างขวางในกลุ่มลูกค้าทั้งภาครัฐ และเอกชน 


โทรศัพท์ PABX NEC SL1000

ตู้สาขาโทรศัพท์ ที่เริ่มตั้งแต่ขนาด 4 สายนอก 8 สายใน และขยายได้สูงสุดถึง 48 สายนอก 128 สายใน มีระบบตอบรับอัตโนมัติสามารถประกาศข้อความตอบรับ แจ้งเตือน และอื่นๆที่เกี่ยวกับด้าน การประกาศ โดยจะมีช่องสัญญาณที่มีมาให้ 4 ช่องสัญญาณบนอุปกรณ์ตอบรับอัตโนมัติ 
และยังสามารถขยายช่องสัญญาณสูงสุด16 ช่องสัญญาณ ในกรณีที่มีผู้ใช้งานเพิ่มขึ้น สามารถที่จะมีระดับการประกาศได้(สูงสุดสามารถมีได้ถึง 48 ข้อความ) ยังสามารถที่จะกำหนดข้อความประกาศเพื่อให้สายที่โทรเข้ามากดเบอร์ภายในได้เอง โดยไม่ต้องให้โอเปอเรเตอร์ต่อสายให้


โทรศัพท์ PABX NEC SV 9100

V9100 เป็นระบบการสื่อสารที่สมบูรณ์พร้อมด้วยฟังก์ชั่นการทำงานที่หลากหลาย สามารถปรับเปลี่ยนได้ตามความความเหมาะสม กับขนาดของธุรกิจ เหมาะอย่างยิ่งสำหรับธุรกิจขนาดเล็กและขนาดกลาง เพราะ ได้รับการออกแบบขึ้นมาเพื่อช่วยแก้ปัญหาการสื่อสารในปัจจุบันและในขณะเดียวกันก็พร้อมรองรับการขยายตัวของธุรกิจในอนาคตอีกด้วย
SV9100 สามารถช่วยให้คุณบริการลูกค้า ได้อย่างสะดวกและรวดเร็ว ช่วยลดเวลาในการรอสาย ลดอัตราสายที่ไม่ได้รับ ลดค่าใช้จ่ายและเพิ่มรายได้ โดยที่ทั้งคุณและลูกค้าของคุณ จะเห็นผลตอบแทนจากการลงทุนนี้ได้ภายในเวลาอันรวดเร็ว

ตู้สาขาโทรศัพท์ PABX ที่เริ่มตั้งแต่ขนาด 4 สายนอก 8 สายใน และขยายได้สูงสุดถึง 48 สายนอก 128 สายใน / ตัวแทนแต่งตั้งเป็นทางการ มืออาชีพ

PABX ตู้สาขาดิจิตอล สามารถรองรับการใช้งานได้ถึง 1,296 พอร์ต /ประสบการณ์กว่า 40 ปี มีลูกค้าองศ์กรกว่า 1,000 ราย มีเครื่องสำรองให้ ตัวแทนแต่งตั้งเป็นทางการ มืออาชีพ

Powered by MakeWebEasy.com