กล้อง CCTV

ทีมงานของบริษัท จี.เอ.เทเลคอม (ประเทศไทย) จำกัด มีประสบการณ์ในการติดตั้งระบบโทรศัพท์ตู้สาขามากว่า 40 ปี และระยะเวลา 10 ปีหลังมานี้ ทางบริษัทฯ ยังได้เพิ่มไลน์สินค้าขึ้นมาอีก 1 ประเภท คือ ระบบกล้องวงจรปิด (CCTV )  
จากประสบการณ์ในธุรกิจมาอย่างยาวนานนี้ ส่งผลให้บริษัทฯ มีลูกค้าครอบคลุมทั่วประเทศและอยู่ในหลากหลายอุตสาหกรรม อาทิเช่น องค์กรขนาดใหญ่ในภาพเอกชน และรัฐวิสาหกิจ โรงแรม โรงงาน อพาร์ทเมนท์ สำนักงาน และด้วยประสบการณ์ ความเชี่ยวชาญ และคุณภาพงานบริการที่ดี จึงเป็นเครื่องยืนยันได้ถึงศักยภาพ ของบริษัทและทีมงานทุกคน

FUJIKO ผู้นำทางด้านระบบกล้องวงจรปิด CCTV ที่มีเทคโนโลยีกล้องวงจรปิดอันก้าวล้ำ และฟังก์ชั่นการใช้งานที่ครบถ้วน จากประเทศเกาหลี มีการพัฒนาสินค้าให้ทันสมัยตลอดเวลา เพื่อความต้องการของลูกค้า ดูภาพผ่านโทรศัพท์มือถือ / เครื่อง Tablet แบบ Real Time

KENPRO กล้องวงจรปิด CCTV ที่สามารถตอบสนองความต้องการของลูกค้าในวงกว้างมากขึ้น เนื่องจากเป็นสินค้าคุณภาพดี แต่มีราคาที่ย่อมเยา จับต้องได้ มีฟังก์ชั่นการใช้งานกล้องวงจรปิดที่ทันสมัย สามารถดูภาพผ่านโทรศัพท์มือถือ / เครื่อง Tablet 

กล้องวงจรปิด ตัวแทนแต่งตั้งเป็นทางการ มืออาชีพ ฟรี เซทดูภาพผ่านมือถือ Smart Phones, On site service 1 ปี, ค่าซ่อมสินค้า 3 ปี

กล้องวงจรปิด, Fujiko, Kenpro ฟรี เซทดูภาพผ่านมือถือ Smart Phones, On site service 1 ปี, ค่าซ่อมสินค้า 3 ปี ตัวแทนแต่งตั้งเป็นทางการ มืออาชีพ ประสบการณ์กว่า 40 ปี

ระบบกล้องวงจรปิด By GAT Thailand ตัวแทนแต่งตั้งเป็นทางการ มืออาชีพ ฟรี เซทดูภาพผ่านมือถือ Smart Phones, On site service 1 ปี, ค่าซ่อมสินค้า 3 ปี ผู้นำทางด้านกล้องวงจรปิด ที่มีเทคโนโลยีอันก้าวล้ำและฟังก์ชั่นการใช้งานที่ครบถ้วนจากประเทศเกาหลี

ระบบกล้องวงจรปิด By GAT Thailand ฟรี เซทดูภาพผ่านมือถือ Smart Phones, On site service 1 ปี, ค่าซ่อมสินค้า 3 ปี ตัวแทนแต่งตั้งเป็นทางการ มืออาชีพ ผู้นำทางด้านกล้องวงจรปิด ที่มีเทคโนโลยีอันก้าวล้ำและฟังก์ชั่นการใช้งานที่ครบถ้วนจากประเทศเกาหลี

Powered by MakeWebEasy.com